Chuyển đến nội dung chính

Sữa hạt điều - Món đồ uống dinh dưỡng và ngon miệng

Sữa hạt điều - Món đồ uống dinh dưỡng và ngon miệng 1. Công thức làm sữa hạt điều tuyệt vời cho người mới  Nguyên liệu cần chuẩn bị bao gồm: 1/2 cốc hạt điều (đã ngâm qua đêm) 2-3 cốc nước lọc (tùy theo độ đặc của sữa mong muốn) 1-2 thìa đường mật ong hoặc thạch hạnh nhân (tùy khẩu vị) Cách làm như sau: Rửa sạch hạt điều đã ngâm qua đêm. Đổ hạt điều vào máy xay sinh tố hoặc máy xay hạt. Thêm nước lọc và đường mật ong/thạch hạnh nhân vào máy xay. Xay hỗn hợp cho đến khi đạt được độ mịn mong muốn. Lọc hỗn hợp qua một tấm lọc hoặc khăn sạch để loại bỏ các cục hạt điều không tan hoặc bị lẫn vào sữa. Chất lượng của sữa hạt điều có thể được điều chỉnh bằng cách thêm hoặc giảm lượng nước lọc. >> Tham khảo ngay set quà hạt phù hợp làm quà tặng 20/10 cho mẹ, bạn gái Lợi ích của sữa hạt điều mà bạn nên biết:  Dinh dưỡng dồi dào: Sữa hạt điều là nguồn cung cấp chất dinh dưỡng dồi dào như chất béo lành mạnh, protein, canxi, vitamin E, magiê và seleni. Sữa hạt điều Tốt cho tim mạch: Hạt điều

Sữa hạt điều - Món đồ uống dinh dưỡng và ngon miệng

Sữa hạt điều - Món đồ uống dinh dưỡng và ngon miệng

1. Công thức làm sữa hạt điều tuyệt vời cho người mới 

Nguyên liệu cần chuẩn bị bao gồm:

1/2 cốc hạt điều (đã ngâm qua đêm)

2-3 cốc nước lọc (tùy theo độ đặc của sữa mong muốn)

1-2 thìa đường mật ong hoặc thạch hạnh nhân (tùy khẩu vị)



Công thức làm sữa hạt điều và lợi ích của nó đối với sức khỏe


Cách làm như sau:

Rửa sạch hạt điều đã ngâm qua đêm.

Đổ hạt điều vào máy xay sinh tố hoặc máy xay hạt.

Thêm nước lọc và đường mật ong/thạch hạnh nhân vào máy xay.

Xay hỗn hợp cho đến khi đạt được độ mịn mong muốn.

Lọc hỗn hợp qua một tấm lọc hoặc khăn sạch để loại bỏ các cục hạt điều không tan hoặc bị lẫn vào sữa.

Chất lượng của sữa hạt điều có thể được điều chỉnh bằng cách thêm hoặc giảm lượng nước lọc.

>> Tham khảo ngay set quà hạt phù hợp làm quà tặng 20/10 cho mẹ, bạn gái

Lợi ích của sữa hạt điều mà bạn nên biết: 

Dinh dưỡng dồi dào: Sữa hạt điều là nguồn cung cấp chất dinh dưỡng dồi dào như chất béo lành mạnh, protein, canxi, vitamin E, magiê và seleni.

Sữa hạt điều Tốt cho tim mạch: Hạt điều chứa chất béo không bão hòa, giúp cải thiện lượng cholesterol trong máu và làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch.

Sữa hạt điều hỗ trợ tiêu hóa: Sữa hạt điều có thể giúp hỗ trợ tiêu hóa nhờ chứa nhiều chất xơ tự nhiên.

Tăng cường hệ miễn dịch: Hạt điều chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ cơ thể khỏi các tác động của gốc tự do.

Sữa hạt điều phù hợp với chế độ ăn chay và người dị ứng: Sữa hạt điều là một lựa chọn tuyệt vời cho người ăn chay và người dị ứng sữa vì nó không chứa lactose và chất gây dị ứng thường có trong sữa bò.

Giúp cải thiện sức khỏe tâm thần: Hạt điều có chứa triptophan - một chất cần thiết cho việc tạo serotonin, chất dẫn truyền cảm xúc trong não, giúp cải thiện tâm trạng và giảm căng thẳng.

Sữa hạt điều giúp duy trì cân nặng: Sữa hạt điều có ít calo hơn so với sữa bò, giúp duy trì cân nặng và hỗ trợ quá trình giảm cân.

Sữa hạt điều không chỉ ngon miệng mà còn rất bổ dưỡng, là một sự thay thế tuyệt vời cho sữa bò truyền thống. Bạn có thể thưởng thức sữa hạt điều nguyên chất, hoặc sử dụng nó trong nấu ăn và thức uống hằng ngày.

Công thức làm sữa hạt điều và lợi ích của nó đối với sức khỏe

Hạt điều nên chọn loại nào làm sữa

Khi chọn hạt điều để làm sữa hạt điều, nên ưu tiên lựa chọn hạt điều nguyên chất hoặc thay vì hạt điều đã rang. Hạt điều nguyên chất chưa qua xử lý nhiệt, giữ nguyên hương vị tự nhiên và có hàm lượng dinh dưỡng cao hơn so với hạt đã rang.

Hạt điều còn rất được ưa chuộng vào những dịp đặc biệt như lễ, mua làm set quà tết tặng người thân, mua về dùng trực tiếp để tăng cường sức khỏe.

Lý do nên chọn hạt điều nguyên chất:

Hạt điều giữ nguyên dinh dưỡng: Hạt điều nguyên chất chưa được rang nên giữ nguyên các chất dinh dưỡng quan trọng như vitamin, khoáng chất và chất béo lành mạnh. Khi rang, một số chất dinh dưỡng có thể bị hủy hoại hoặc giảm đi.

Hạt điều không chứa dầu hạt điều thêm: Một số loại hạt điều đã rang có thêm dầu hạt điều để tăng cường hương vị, nhưng điều này có thể làm tăng lượng calo và chất béo trong sữa hạt điều.

Hương vị tinh khiết: Hạt điều nguyên chất mang đến hương vị tinh khiết và nhẹ nhàng, không có vị cháy hay đắng như hạt đã rang.

CT Bee hy vọng bạn đã hài lòng với bài viết này, mong rằng bạn sẽ tìm được nguồn mua hạt điều từ nguồn cung cấp đáng tin cậy để đảm bảo chất lượng và an toàn của sản phẩm. Bạn có thể ghé cửa hàng CT Bee. Sữa hạt điều từ hạt điều nguyên chất sẽ mang đến hương vị tự nhiên và lợi ích dinh dưỡng cao, giúp bạn thưởng thức món uống dinh dưỡng và ngon miệng mỗi ngày. Chúc bạn thành công.

ĐẶC SẢN TÂY NGUYÊN CÔ THỦY - CT BEE FARM - NHÀ CUNG CẤP MẬT ONG THÔ TỰ NHIÊN & NÔNG SẢN ĐẾN TỪ TÂY NGUYÊN

Trại ong GIA LAI : Iakha – Iagrai – Gia Lai HCM : GÒ VẤP & TP THỦ ĐỨC, TPHCM Liên hệ : 0344 509 739 (Hotline/zalo)

https://dacsangialaitoi.com/

https://www.facebook.com/cothuydacsantaynguyen

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngủ đủ giấc thực sự cần thiết như thế nào với cơ thể?

Bạn có biết Ngủ đủ giấc thực sự cần thiết như thế nào đối với chúng ta không? Không chỉ mang lại cho bạn sự thư giãn, nghỉ ngơi mà còn giúp cơ thể phục hồi được trạng thái “bùng nổ” vào sáng hôm sau. Cùng xem qua những lợi ích của Ngủ đủ giấc lớn lao như thế nào nhé. Sự thật đã chứng minh rằng một số kết quả nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng ngủ đủ giấc chính là liều thuốc kỳ diệu. Nó là một loại thuốc phòng ngừa, để điều trị các bệnh về thể chất và tinh thần cũng như cải thiện tâm trạng. Mặc dù tầm thực sự cần thiết của Ngủ đủ giấc là không cần bàn cãi, nhưng người bình thường khó có thể đặt nó làm ưu tiên hàng đầu. Việc thiếu ngủ không chỉ ảnh hưởng đến cảm giác của con người trong ngày mà còn làm suy giảm chức năng của hệ thống miễn dịch. Ngủ đủ giấc là điều cần thiết để bảo vệ khỏi các bệnh do vi rút thông thường. Cùng tìm hiểu Ngủ đủ giấc thực sự cần thiết như thế nào nhé. 1. Ngủ ngon và đủ giấc Giúp cơ thể chữa lành và sửa chữa Vai trò của Ngủ đủ giấc là gì? Ngủ có thể chữa

ĐẶC ĐIỂM NHẬN DẠNG MẬT ONG TƯƠI TỰ NHIÊN

Mật ong hiện trên thị trường cố vô số loại cùng với chức năng, mẫu mã và giá thành khác nhau. Vậy làm sao để có thể phân biệt được đâu là mật ong nguyên chất thật, đâu là mật ong nguyên chất giả. Dưới đây là một vài mẹo giúp bạn phân biệt nhận dạng mật ong thật.  MỘT VÀI ĐẶC ĐIỂM NHẬN DẠNG MẬT ONG TƯƠI TỰ NHIÊN HAY NHẤT 1. Ngửi mùi của mật ong tươi tự nhiên. Sau khi mở nắp chai, mật ong tươi tự nhiên tươi có mùi thơm hoa cỏ đặc trưng, ​​trong khi mùi hương của mật ong tươi tự nhiên già tương đối yếu. Mùi của mật ong tươi tự nhiên giả pha mùi rất khó chịu. Mật hoa đơn có hương thơm của chính nguồn mật hoa của nó. Vị: Nếm thử mùi vị của mật ong tươi tự nhiên.  Mật ong tươi tự nhiên nguyên chất nhận dạng đơn giản qua mùi vị, nếu ngửi có mùi thơm dễ chịu mà khi nếm thử còn có mùi thơm nồng thì đây là mật tốt. Cho mật ong tươi tự nhiên vào lưỡi, nó sẽ từ từ đi vào họng, sẽ có cảm giác hơi ngọt nhưng vị thanh thanh rất ngon. Còn nếu mật ong tươi tự nhiên bị pha tạp chất có cảm giác nhạt hơn,

CÁCH BẢO QUẢN MẬT ONG ĐÚNG CÁCH ĐỂ TĂNG THỜI GIAN SỬ DỤNG

CÁCH BẢO QUẢN MẬT ONG ĐÚNG CÁCH NHƯ THẾ NÀO ? Theo kinh nghiệm của CT Bee, khi sử dụng mật ong có rất nhiều lưu ý mà bạn cần phải lưu lại. Dưới đây sẽ là những đút kết mà CT Bee chỉ dẫn cho bạn.  1 Bảo quản nơi khô ráo, mát mẻ: Mật ong nên được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp. Nhiệt độ lý tưởng để bảo quản mật ong là từ 10 đến 20 độ Celsius. 2 Sử dụng hũ kín hơi: Mật ong nên được bảo quản trong hũ kín để tránh tiếp xúc với không khí. Mật ong tiếp xúc với không khí có thể dẫn đến hiện tượng lên men. 3 Tránh để mật ong gần mùi mạnh: Mật ong có thể dễ dàng hấp thụ mùi xung quanh, vì vậy bạn nên tránh để mật ong gần thực phẩm có mùi mạnh như hành tỏi hay các loại thức ăn khác. 4 Không sử dụng đũa bằng kim loại khi lấy mật ong: Kim loại có thể phản ứng với mật ong và làm thay đổi hương vị cũng như chất lượng của mật ong. Thay vào đó, bạn nên sử dụng đũa gỗ, nhựa hay sứ. 5 Không thêm nước hoặc thức ăn khác vào hũ mật ong: Điều này có thể làm thay đổi c