Chuyển đến nội dung chính

Sữa hạt điều - Món đồ uống dinh dưỡng và ngon miệng

Sữa hạt điều - Món đồ uống dinh dưỡng và ngon miệng 1. Công thức làm sữa hạt điều tuyệt vời cho người mới  Nguyên liệu cần chuẩn bị bao gồm: 1/2 cốc hạt điều (đã ngâm qua đêm) 2-3 cốc nước lọc (tùy theo độ đặc của sữa mong muốn) 1-2 thìa đường mật ong hoặc thạch hạnh nhân (tùy khẩu vị) Cách làm như sau: Rửa sạch hạt điều đã ngâm qua đêm. Đổ hạt điều vào máy xay sinh tố hoặc máy xay hạt. Thêm nước lọc và đường mật ong/thạch hạnh nhân vào máy xay. Xay hỗn hợp cho đến khi đạt được độ mịn mong muốn. Lọc hỗn hợp qua một tấm lọc hoặc khăn sạch để loại bỏ các cục hạt điều không tan hoặc bị lẫn vào sữa. Chất lượng của sữa hạt điều có thể được điều chỉnh bằng cách thêm hoặc giảm lượng nước lọc. >> Tham khảo ngay set quà hạt phù hợp làm quà tặng 20/10 cho mẹ, bạn gái Lợi ích của sữa hạt điều mà bạn nên biết:  Dinh dưỡng dồi dào: Sữa hạt điều là nguồn cung cấp chất dinh dưỡng dồi dào như chất béo lành mạnh, protein, canxi, vitamin E, magiê và seleni. Sữa hạt điều Tốt cho tim mạch: Hạt điều

Những sản phẩm từ mật ong và trà xanh kết hợp lại

Trà xanh và mật ong có thể được sử dụng để tạo ra nhiều sản phẩm khác nhau, bao gồm những sản phẩm ăn uống và sản phẩm dưỡng da. 

Những sản phẩm từ mật ong và trà xanh kết hợp lại

Thức uống trà xanh mật ong: Sản phẩm này có thể là một loại thức uống đóng chai hoặc hỗn hợp trà xanh và mật ong để bạn tự pha tại nhà. Thức uống này có hương vị tươi mát từ trà xanh kết hợp với độ ngọt tự nhiên của mật ong, cung cấp nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Mặt nạ dưỡng da từ trà xanh và mật ong: Trà xanh và mật ong đều có nhiều lợi ích cho da, bao gồm khả năng chống vi khuẩn, làm dịu da và giảm viêm. Mặt nạ trà xanh mật ong có thể là một loại mặt nạ mặt tự nhiên hoặc có thể được sản xuất và bán dưới dạng sản phẩm chăm sóc da.

Trà thảo mộc


Tẩy tế bào chết trà xanh mật ong: Sản phẩm này kết hợp các chất chống oxy hóa từ trà xanh với tính chất dưỡng ẩm và làm mềm da từ mật ong, cùng với hạt trà xanh giúp tẩy sạch tế bào chết trên bề mặt da.

Sữa tắm trà xanh mật ong: Sản phẩm này giúp làm sạch da mà không làm mất đi độ ẩm tự nhiên của da, cung cấp hương thơm nhẹ nhàng và giúp da mềm mịn.

Kẹo hoặc bánh trà xanh mật ong: Đây là một loại đồ ngọt kết hợp hương vị tươi mát của trà xanh và vị ngọt của mật ong. Đây có thể là một lựa chọn tốt cho những người thích thưởng thức hương vị trà xanh trong các sản phẩm ăn uống.

Tất nhiên, có rất nhiều cách khác để kết hợp trà xanh và mật ong vào trong sản phẩm, tùy thuộc vào mục đích sử dụng và mục tiêu của bạn. Ngoài ra, bạn có thể chọn set quà tặng mật ong kết hợp trà thảo mộc để làm quà biếu sức khỏe cho người thân, bạn bè.

THÀNH PHẦN KHIẾN TRÀ XANH ĐƯỢC CHỌN LÀM MỸ PHẨM

Trà xanh chứa nhiều loại chất có lợi cho sắc đẹp, đó là:

  • Catechin: Trà xanh chứa nhiều catechin, một loại polyphenol có khả năng chống oxy hóa mạnh. Trong số các catechin, epigallocatechin gallate (EGCG) là một chất có khả năng chống lại vi khuẩn và virus, giúp ngăn chặn các bệnh tim mạch và ung thư.
  • Caffeine: Trà xanh chứa caffeine, tuy nhiên ít hơn so với cà phê. Caffeine có thể giúp cải thiện tình trạng mệt mỏi, tăng cường trí nhớ và khả năng tập trung.
  • Amino acid - L-théanine: Loại amino acid này có thể giúp cải thiện tình trạng căng thẳng và thúc đẩy sự thư giãn mà không gây buồn ngủ. Nó cũng làm tăng tác dụng của caffeine, giúp cải thiện chức năng não.
  • Vitamin và khoáng chất: Trà xanh chứa các vitamin như vitamin C, vitamin E, và các loại khoáng chất như kali, canxi, magiê và sắt.
  • Fiber: Trà xanh cũng chứa một lượng nhỏ fiber, có thể giúp cải thiện hệ thống tiêu hóa.
  • Chất chống oxy hóa: Trà xanh chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp ngăn chặn tác động của gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa và ngăn ngừa các bệnh liên quan đến hệ thống tim mạch và ung thư.
  • Vì trà xanh chứa nhiều dưỡng chất và chất có lợi, nó đã trở thành một nguyên liệu phổ biến trong nhiều sản phẩm khác nhau từ thức uống, thực phẩm đến mỹ phẩm. 

Mua một món quà tặng từ trà xanh kết hợp mật ong cũng được xem là gợi ý quà tặng cho người nước ngoài hay những set quà 8/3 cho nhân viên nữ ...


ĐẶC SẢN TÂY NGUYÊN CÔ THỦY - CT BEE FARM - NHÀ CUNG CẤP MẬT ONG & NÔNG SẢN TỪ TÂY NGUYÊN


Trại ong GIA LAI : Iakha – Iagrai – Gia Lai


HCM : GÒ VẤP & TP THỦ ĐỨC, TPHCM

Liên hệ : 0344 509 739 (Hotline/zalo)

https://dacsangialaitoi.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngủ đủ giấc thực sự cần thiết như thế nào với cơ thể?

Bạn có biết Ngủ đủ giấc thực sự cần thiết như thế nào đối với chúng ta không? Không chỉ mang lại cho bạn sự thư giãn, nghỉ ngơi mà còn giúp cơ thể phục hồi được trạng thái “bùng nổ” vào sáng hôm sau. Cùng xem qua những lợi ích của Ngủ đủ giấc lớn lao như thế nào nhé. Sự thật đã chứng minh rằng một số kết quả nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng ngủ đủ giấc chính là liều thuốc kỳ diệu. Nó là một loại thuốc phòng ngừa, để điều trị các bệnh về thể chất và tinh thần cũng như cải thiện tâm trạng. Mặc dù tầm thực sự cần thiết của Ngủ đủ giấc là không cần bàn cãi, nhưng người bình thường khó có thể đặt nó làm ưu tiên hàng đầu. Việc thiếu ngủ không chỉ ảnh hưởng đến cảm giác của con người trong ngày mà còn làm suy giảm chức năng của hệ thống miễn dịch. Ngủ đủ giấc là điều cần thiết để bảo vệ khỏi các bệnh do vi rút thông thường. Cùng tìm hiểu Ngủ đủ giấc thực sự cần thiết như thế nào nhé. 1. Ngủ ngon và đủ giấc Giúp cơ thể chữa lành và sửa chữa Vai trò của Ngủ đủ giấc là gì? Ngủ có thể chữa

ĐẶC ĐIỂM NHẬN DẠNG MẬT ONG TƯƠI TỰ NHIÊN

Mật ong hiện trên thị trường cố vô số loại cùng với chức năng, mẫu mã và giá thành khác nhau. Vậy làm sao để có thể phân biệt được đâu là mật ong nguyên chất thật, đâu là mật ong nguyên chất giả. Dưới đây là một vài mẹo giúp bạn phân biệt nhận dạng mật ong thật.  MỘT VÀI ĐẶC ĐIỂM NHẬN DẠNG MẬT ONG TƯƠI TỰ NHIÊN HAY NHẤT 1. Ngửi mùi của mật ong tươi tự nhiên. Sau khi mở nắp chai, mật ong tươi tự nhiên tươi có mùi thơm hoa cỏ đặc trưng, ​​trong khi mùi hương của mật ong tươi tự nhiên già tương đối yếu. Mùi của mật ong tươi tự nhiên giả pha mùi rất khó chịu. Mật hoa đơn có hương thơm của chính nguồn mật hoa của nó. Vị: Nếm thử mùi vị của mật ong tươi tự nhiên.  Mật ong tươi tự nhiên nguyên chất nhận dạng đơn giản qua mùi vị, nếu ngửi có mùi thơm dễ chịu mà khi nếm thử còn có mùi thơm nồng thì đây là mật tốt. Cho mật ong tươi tự nhiên vào lưỡi, nó sẽ từ từ đi vào họng, sẽ có cảm giác hơi ngọt nhưng vị thanh thanh rất ngon. Còn nếu mật ong tươi tự nhiên bị pha tạp chất có cảm giác nhạt hơn,

CÁCH BẢO QUẢN MẬT ONG ĐÚNG CÁCH ĐỂ TĂNG THỜI GIAN SỬ DỤNG

CÁCH BẢO QUẢN MẬT ONG ĐÚNG CÁCH NHƯ THẾ NÀO ? Theo kinh nghiệm của CT Bee, khi sử dụng mật ong có rất nhiều lưu ý mà bạn cần phải lưu lại. Dưới đây sẽ là những đút kết mà CT Bee chỉ dẫn cho bạn.  1 Bảo quản nơi khô ráo, mát mẻ: Mật ong nên được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp. Nhiệt độ lý tưởng để bảo quản mật ong là từ 10 đến 20 độ Celsius. 2 Sử dụng hũ kín hơi: Mật ong nên được bảo quản trong hũ kín để tránh tiếp xúc với không khí. Mật ong tiếp xúc với không khí có thể dẫn đến hiện tượng lên men. 3 Tránh để mật ong gần mùi mạnh: Mật ong có thể dễ dàng hấp thụ mùi xung quanh, vì vậy bạn nên tránh để mật ong gần thực phẩm có mùi mạnh như hành tỏi hay các loại thức ăn khác. 4 Không sử dụng đũa bằng kim loại khi lấy mật ong: Kim loại có thể phản ứng với mật ong và làm thay đổi hương vị cũng như chất lượng của mật ong. Thay vào đó, bạn nên sử dụng đũa gỗ, nhựa hay sứ. 5 Không thêm nước hoặc thức ăn khác vào hũ mật ong: Điều này có thể làm thay đổi c