Chuyển đến nội dung chính

Sữa hạt điều - Món đồ uống dinh dưỡng và ngon miệng

Sữa hạt điều - Món đồ uống dinh dưỡng và ngon miệng 1. Công thức làm sữa hạt điều tuyệt vời cho người mới  Nguyên liệu cần chuẩn bị bao gồm: 1/2 cốc hạt điều (đã ngâm qua đêm) 2-3 cốc nước lọc (tùy theo độ đặc của sữa mong muốn) 1-2 thìa đường mật ong hoặc thạch hạnh nhân (tùy khẩu vị) Cách làm như sau: Rửa sạch hạt điều đã ngâm qua đêm. Đổ hạt điều vào máy xay sinh tố hoặc máy xay hạt. Thêm nước lọc và đường mật ong/thạch hạnh nhân vào máy xay. Xay hỗn hợp cho đến khi đạt được độ mịn mong muốn. Lọc hỗn hợp qua một tấm lọc hoặc khăn sạch để loại bỏ các cục hạt điều không tan hoặc bị lẫn vào sữa. Chất lượng của sữa hạt điều có thể được điều chỉnh bằng cách thêm hoặc giảm lượng nước lọc. >> Tham khảo ngay set quà hạt phù hợp làm quà tặng 20/10 cho mẹ, bạn gái Lợi ích của sữa hạt điều mà bạn nên biết:  Dinh dưỡng dồi dào: Sữa hạt điều là nguồn cung cấp chất dinh dưỡng dồi dào như chất béo lành mạnh, protein, canxi, vitamin E, magiê và seleni. Sữa hạt điều Tốt cho tim mạch: Hạt điều

9 Công dụng nổi bật của trà thảo mộc mà bạn cần biết

9 CÔNG DỤNG CỦA TRÀ THẢO MỘC MÀ BẠN CẦN BIẾT

Bạn muốn chìm vào giấc ngủ sâu? Có được làn da ẩm mượt trẻ trung? Bạn muốn cải thiện tiêu hóa của bạn? Trẻ hóa tâm hồn bạn? Câu trả lời cho tất cả những điều trên có thể ẩn chứa trong những lợi ích tuyệt vời của việc uống trà thảo mộc. Hãy cùng CT BEE FARM tìm hiểu những lợi ích này là gì nhé.

Lợi ích của trà thảo mộc là vô tận và với rất nhiều loại và loại trà khác nhau, bạn có thể chọn loại trà phù hợp với mình và bất kỳ lợi ích sức khỏe nào mà bạn đang tìm kiếm. Mặc dù nó có thể gọi là 'trà', nhưng không nên nhầm lẫn trà thảo mộc là một trong những loại trà thực sự. Chỉ có năm loại trà thực sự và chúng đến từ cây Camellia Sinensis, là trà xanh, trắng, đen, ô long và trà phổ nhĩ. Mặt khác, trà thảo mộc là một hỗn hợp các loại thảo mộc và gia vị, đồng thời có xu hướng không chứa caffein và ít hoặc thậm chí không chứa calo, khiến nó trở thành một trong những loại đồ uống tốt cho sức khỏe nhất mà bạn có thể mong đợi.



TRÀ THẢO MỘC LÀ GÌ?

Trà thảo mộc là thức uống được làm từ các loại thảo mộc, gia vị hoặc nguyên liệu thực vật khác ngâm trong nước nóng. Vì những loại trà này không đến từ cây trà camellia sinensis nên chúng không chứa caffein và thường được uống vì các đặc tính tự nhiên dồi dào cho sức khỏe của chúng.

Các loại trà thảo dược đã có từ nhiều thế kỷ trước và đã trở lại trong vài năm gần đây khi mọi người ngày càng có ý thức về sức khỏe hơn. Một số người thưởng thức trà thảo mộc như một phần của sức khỏe toàn diện, trong khi những người khác lại thích nó như một phần thói quen trong thời gian rảnh rỗi hoặc đơn giản là vì họ muốn nhâm nhi một thức uống nóng không chứa caffein.

Bạn có thể uống trà thảo dược nóng hoặc lạnh và vì chúng không chứa caffein nên có thể thưởng thức bất cứ lúc nào trong ngày hay đêm. Giống như có rất nhiều hệ thực vật và thực vật ngoài kia, cũng có rất nhiều loại trà thảo dược khác nhau. Một số loại trà thảo dược phổ biến nhất bao gồm:

Trà hoa cúc

Trà hoa oải hương

Trà gừng

Trà hoa nhài

Trà dâm bụt

Trà hoa đậu biếc

Trà quế

Xem ngay: quà tặng đối tác khách hàng bao gồm các loại trà thảo mộc và mật ong

9 LỢI ÍCH SỨC KHỎE CỦA TRÀ THẢO MỘC

Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về tất cả những lợi ích của trà thảo mộc mà bạn có thể mong đợi.

1. TRẺ HÓA

Trà thảo mộc có thể tạo cảm giác cực kỳ sảng khoái, không chỉ trên vòm miệng mà còn đối với cơ thể. Đối với tất cả những người cảm thấy sắp kiệt sức hoặc mức độ căng thẳng của họ đang ở mức cao ngất ngưởng, ngồi xuống với một tách trà nhẹ nhàng có thể là phương thuốc bạn cần. Trà hoa cúc là một loại trà ngọt được biết đến với tác dụng khuyến khích thư giãn và đảm bảo bạn có được tất cả những gì bạn cần, giúp cơ thể khỏe mạnh và sảng khoái.

 2. NÂNG CAO HỆ THỐNG TIÊU HÓA CỦA BẠN

Trà thảo mộc có thể là tuyệt vời trong việc giúp cơ thể bạn đánh bại chứng đầy hơi và hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hoạt động hiệu quả. Trà bạc hà và các loại trà tươi bạc hà khác đặc biệt được biết đến với công dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa. Dầu bạc hà đã được nghiên cứu khi nói đến IBS với kết quả thực sự tích cực. Trà bồ công anh là một loại trà khác tốt cho dạ dày vì nó được cho là làm giảm nguy cơ loét bằng cách cắt giảm axit dạ dày.

 3. PHÒNG BỆNH MẠN TÍNH

Các loại thảo mộc và gia vị đã được sử dụng làm thuốc tự nhiên trong nhiều thế kỷ và nhiều loại có đặc tính chữa bệnh đáng kinh ngạc. Từ việc cân bằng lượng đường trong máu đến giữ cho trái tim khỏe mạnh và chứa nhiều chất chống viêm tốt, có một số loại trà thảo mộc tuyệt vời có thể bổ sung trong việc ngăn ngừa các bệnh mãn tính như tiểu đường, đột quỵ, ung thư và bệnh tim. Ví dụ, trà đậu biếc được biết đến với công dụng giúp ngăn ngừa lượng đường tăng đột biến và được cho là chứa nhiều chất chống oxy hóa hơn cả siêu thực phẩm là trà xanh. Trà dâm bụt cũng được cho là làm giảm mức cholesterol xấu có thể là yếu tố chính góp phần gây ra bệnh tim.

 4. GIÚP CHỐNG CẢM LẠNH VÀ CÚM

Chứa đầy chất chống oxy hóa, polyphenol, vô số vitamin và khoáng chất, trà thảo mộc là tấm vé vàng giúp bạn vượt qua mùa cảm lạnh và cúm. Trà gừng nổi tiếng vì giúp ngăn chặn các vi sinh vật có thể dẫn đến nhiễm trùng và nhờ đặc tính chống viêm, nó có thể làm giảm các triệu chứng đau họng. Bạc hà và các loại trà bạc hà khác có chứa menthol cũng có thể giúp bạn thở bằng mũi dễ dàng hơn nhiều.

 5. CHẬM LÃO HÓA

Mặc dù chúng tôi biết rằng bạn không thể dừng bánh xe của thời gian, nhưng một số loại trà thảo mộc có thể giúp giảm các dấu hiệu lão hóa về thể chất nhờ tất cả các chất chống oxy hóa và khả năng chống lại các gốc tự do của chúng. Các gốc tự do có thể gây tổn thương oxy hóa cho các tế bào của chúng ta và có thể dẫn đến nếp nhăn và mất tính đàn hồi của da, cả hai đều có xu hướng liên quan đến lão hóa. Trà dâm bụt chứa đầy axit béo omega-3 tươi tốt và vitamin có thể góp phần tạo nên làn da tươi trẻ rạng ngời. Hibiscus đã được phát hiện là có một trong những loại trà thảo mộc có hàm lượng chất chống oxy hóa cao nhất.

 6. TĂNG CƯỜNG HỆ MIỄN DỊCH

Mặc dù không có nhiều bằng chứng về việc liệu hệ thống miễn dịch của bạn có thể được 'tăng cường' hay không, nhưng trà thảo mộc có thể giúp đảm bảo rằng hệ thống miễn dịch hiện tại của bạn đang hoạt động tốt nhất trong trò chơi A của nó. Gừng được cho là tuyệt vời trong việc đảm bảo hệ thống của bạn được bảo vệ tốt khi mùa cúm mùa đông bắt đầu và nghệ là một loại thuốc cay mạnh khác để giữ cho bạn có sức khỏe tốt nhất. Trà bồ công anh cũng đã được chứng minh là có tác động tích cực đến hệ thống miễn dịch của bạn vì nó cũng có khả năng chống viêm tự nhiên.

Tham khảo: quà tặng sức khỏe bao gồm các loại trà thảo mộc, mật ong và hạt dinh dưỡng

 7. KÍCH THÍCH NÃO

Điều chỉnh sự tập trung, tập trung và kết nối với nhiệm vụ đang làm, đồng thời xua tan sương mù não bộ còn sót lại bằng một tách trà thảo mộc để bắt đầu ngày mới của bạn. Trà thảo mộc có thể khuyến khích máu lưu thông thẳng đến não, mang lại cho tâm trí của bạn chính xác những gì nó cần để tập trung và tập trung. Trà quế đã được chứng minh là cải thiện chức năng não vì nó ngăn chặn protein có tên là Tau có thể góp phần gây ra các vấn đề về não và các bệnh như Parkinson và Alzheimer.

 8. GIẢM HUYẾT ÁP CỦA BẠN

Căng thẳng gia tăng, các yếu tố lối sống và thế giới chúng ta đang sống - tất cả những điều này có thể dẫn đến tăng huyết áp, từ đó có thể tác động tiêu cực đến sức khỏe tổng thể và hạnh phúc của bạn. Cam kết hạ huyết áp là điều cần thiết để sống lâu mà không có nguy cơ đột quỵ và đau tim treo lơ lửng trên đầu. Một số loại trà thảo mộc có thể giúp giảm huyết áp của bạn. Ví dụ, trong một nghiên cứu về trà dâm bụt và huyết áp, kết quả cho thấy những người lớn uống ba tách trà mỗi ngày ít có nguy cơ bị tăng huyết áp.

 9. DA KHỎE MẠNH HƠN

Mặc dù chúng ta đã nói về hoa dâm bụt và những lợi ích nổi bật của nó trong việc giảm dấu hiệu lão hóa, nhưng có những loại trà thảo mộc khác cũng mang lại sức khỏe cho làn da của bạn. Bạc hà lục được biết đến với khả năng chữa bệnh và làm dịu, đặc biệt là khi làm sạch mụn trứng cá. Trà cơm cháy cũng rất tốt cho da vì nó có thể bảo vệ chống lại tia UV và tác hại của ánh nắng mặt trời cùng với đầy đủ chất dinh dưỡng để làm đầy đặn và hoàn thiện làn da của bạn.

Trên đây là 9 công dụng nổi bật của trà thảo mộc mà CT BEE FARM đã đề cập. Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm trà thảo mộc hay mật ong có thể liên hệ shop theo thông tin bên dưới.

ĐẶC SẢN TÂY NGUYÊN CÔ THỦY – NHÀ SẢN XUẤT MẬT ONG & CÁC SET QUÀ TẶNG TỰ NHIÊN

+ Hotline/Zalo: 0344 509 739
+ Add :TPHCM & Gia Lai
+ Shopee: cothuydacsantaynguyen


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngủ đủ giấc thực sự cần thiết như thế nào với cơ thể?

Bạn có biết Ngủ đủ giấc thực sự cần thiết như thế nào đối với chúng ta không? Không chỉ mang lại cho bạn sự thư giãn, nghỉ ngơi mà còn giúp cơ thể phục hồi được trạng thái “bùng nổ” vào sáng hôm sau. Cùng xem qua những lợi ích của Ngủ đủ giấc lớn lao như thế nào nhé. Sự thật đã chứng minh rằng một số kết quả nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng ngủ đủ giấc chính là liều thuốc kỳ diệu. Nó là một loại thuốc phòng ngừa, để điều trị các bệnh về thể chất và tinh thần cũng như cải thiện tâm trạng. Mặc dù tầm thực sự cần thiết của Ngủ đủ giấc là không cần bàn cãi, nhưng người bình thường khó có thể đặt nó làm ưu tiên hàng đầu. Việc thiếu ngủ không chỉ ảnh hưởng đến cảm giác của con người trong ngày mà còn làm suy giảm chức năng của hệ thống miễn dịch. Ngủ đủ giấc là điều cần thiết để bảo vệ khỏi các bệnh do vi rút thông thường. Cùng tìm hiểu Ngủ đủ giấc thực sự cần thiết như thế nào nhé. 1. Ngủ ngon và đủ giấc Giúp cơ thể chữa lành và sửa chữa Vai trò của Ngủ đủ giấc là gì? Ngủ có thể chữa

ĐẶC ĐIỂM NHẬN DẠNG MẬT ONG TƯƠI TỰ NHIÊN

Mật ong hiện trên thị trường cố vô số loại cùng với chức năng, mẫu mã và giá thành khác nhau. Vậy làm sao để có thể phân biệt được đâu là mật ong nguyên chất thật, đâu là mật ong nguyên chất giả. Dưới đây là một vài mẹo giúp bạn phân biệt nhận dạng mật ong thật.  MỘT VÀI ĐẶC ĐIỂM NHẬN DẠNG MẬT ONG TƯƠI TỰ NHIÊN HAY NHẤT 1. Ngửi mùi của mật ong tươi tự nhiên. Sau khi mở nắp chai, mật ong tươi tự nhiên tươi có mùi thơm hoa cỏ đặc trưng, ​​trong khi mùi hương của mật ong tươi tự nhiên già tương đối yếu. Mùi của mật ong tươi tự nhiên giả pha mùi rất khó chịu. Mật hoa đơn có hương thơm của chính nguồn mật hoa của nó. Vị: Nếm thử mùi vị của mật ong tươi tự nhiên.  Mật ong tươi tự nhiên nguyên chất nhận dạng đơn giản qua mùi vị, nếu ngửi có mùi thơm dễ chịu mà khi nếm thử còn có mùi thơm nồng thì đây là mật tốt. Cho mật ong tươi tự nhiên vào lưỡi, nó sẽ từ từ đi vào họng, sẽ có cảm giác hơi ngọt nhưng vị thanh thanh rất ngon. Còn nếu mật ong tươi tự nhiên bị pha tạp chất có cảm giác nhạt hơn,

CÁCH BẢO QUẢN MẬT ONG ĐÚNG CÁCH ĐỂ TĂNG THỜI GIAN SỬ DỤNG

CÁCH BẢO QUẢN MẬT ONG ĐÚNG CÁCH NHƯ THẾ NÀO ? Theo kinh nghiệm của CT Bee, khi sử dụng mật ong có rất nhiều lưu ý mà bạn cần phải lưu lại. Dưới đây sẽ là những đút kết mà CT Bee chỉ dẫn cho bạn.  1 Bảo quản nơi khô ráo, mát mẻ: Mật ong nên được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp. Nhiệt độ lý tưởng để bảo quản mật ong là từ 10 đến 20 độ Celsius. 2 Sử dụng hũ kín hơi: Mật ong nên được bảo quản trong hũ kín để tránh tiếp xúc với không khí. Mật ong tiếp xúc với không khí có thể dẫn đến hiện tượng lên men. 3 Tránh để mật ong gần mùi mạnh: Mật ong có thể dễ dàng hấp thụ mùi xung quanh, vì vậy bạn nên tránh để mật ong gần thực phẩm có mùi mạnh như hành tỏi hay các loại thức ăn khác. 4 Không sử dụng đũa bằng kim loại khi lấy mật ong: Kim loại có thể phản ứng với mật ong và làm thay đổi hương vị cũng như chất lượng của mật ong. Thay vào đó, bạn nên sử dụng đũa gỗ, nhựa hay sứ. 5 Không thêm nước hoặc thức ăn khác vào hũ mật ong: Điều này có thể làm thay đổi c