Chuyển đến nội dung chính

Sữa hạt điều - Món đồ uống dinh dưỡng và ngon miệng

Sữa hạt điều - Món đồ uống dinh dưỡng và ngon miệng 1. Công thức làm sữa hạt điều tuyệt vời cho người mới  Nguyên liệu cần chuẩn bị bao gồm: 1/2 cốc hạt điều (đã ngâm qua đêm) 2-3 cốc nước lọc (tùy theo độ đặc của sữa mong muốn) 1-2 thìa đường mật ong hoặc thạch hạnh nhân (tùy khẩu vị) Cách làm như sau: Rửa sạch hạt điều đã ngâm qua đêm. Đổ hạt điều vào máy xay sinh tố hoặc máy xay hạt. Thêm nước lọc và đường mật ong/thạch hạnh nhân vào máy xay. Xay hỗn hợp cho đến khi đạt được độ mịn mong muốn. Lọc hỗn hợp qua một tấm lọc hoặc khăn sạch để loại bỏ các cục hạt điều không tan hoặc bị lẫn vào sữa. Chất lượng của sữa hạt điều có thể được điều chỉnh bằng cách thêm hoặc giảm lượng nước lọc. >> Tham khảo ngay set quà hạt phù hợp làm quà tặng 20/10 cho mẹ, bạn gái Lợi ích của sữa hạt điều mà bạn nên biết:  Dinh dưỡng dồi dào: Sữa hạt điều là nguồn cung cấp chất dinh dưỡng dồi dào như chất béo lành mạnh, protein, canxi, vitamin E, magiê và seleni. Sữa hạt điều Tốt cho tim mạch: Hạt điều

7 lý do nên thêm mật ong khi dùng trà mỗi ngày

7 LÝ DO NÊN THÊM MẬT ONG KHI DÙNG TRÀ MỖI NGÀY

Mặc dù bạn có thể muốn hạn chế thêm đường, nhưng có rất nhiều lý do để thêm mật ong vào trà của bạn. Bên cạnh hương vị thơm ngon, mật ong còn mang lại những lợi ích dinh dưỡng cho sức khỏe tuyệt vời, khiến nó trở thành chất tạo ngọt tuyệt vời cho trà hoặc đồ uống nóng khác của bạn. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về mật ong, CT BEE FARM sẽ cho bạn 7 lý do sau để thêm mật ong vào trà của bạn.

trà pha mật ong

1. KHÁNG KHUẨN

Một trong những lý do tốt nhất để thêm mật ong vào trà của bạn là cách nó có thể chống lại bệnh tật. Mật ong đã được biết đến như một chất kháng khuẩn đối với nhiều bệnh trong y học cổ truyền châu Á. Tốt hơn nữa, không giống như các loại thuốc kháng sinh thông thường quét sạch tất cả vi khuẩn tốt và xấu khỏi cơ thể bạn, mật ong có thể phân biệt giữa hai loại này, cung cấp phương pháp điều trị nhắm mục tiêu cho bệnh do vi khuẩn. Tất nhiên, bạn nên kiểm tra với bác sĩ hoặc chuyên gia chăm sóc sức khỏe trước khi sử dụng mật ong bổ sung hoặc thay thế thuốc hiện đại. Hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng mật ong theo cách này nhé!

Xem ngay: quà tặng sức khỏe dành cho người lớn tuổi.

2. GIÀU VITAMIN B

Bạn có phải là một người ăn chay? Rất có thể bạn đang bỏ lỡ một số vitamin B và axit amin thiết yếu thường có trong protein động vật. Tin tốt là mật ong rất giàu vitamin B. Trên thực tế, gần đây nó đã được ghi nhận là nguồn protein thực vật hoàn chỉnh nhất trên hành tinh! Vitamin B được biết đến với khả năng tăng cường năng lượng, vì vậy hãy thoải mái sử dụng mật ong trong trà của bạn vào lần pha trà tiếp theo.

3. TĂNG MIỄN DỊCH

Đây là lý do mẹ bạn cho bạn uống trà với mật ong khi bạn bị ốm. Mật ong được biết đến để tăng cường khả năng miễn dịch. Khả năng kháng vi-rút và kháng nấm của nó có thể giúp giảm thiểu ngay cả những bệnh cảm lạnh và cảm cúm khó khăn nhất. Trộn một muỗng canh vào một tách trà nóng có thể ngay lập tức giúp bạn tỉnh táo và cảm thấy dễ chịu hơn. Thêm mật ong vào trà của bạn một cách thường xuyên sẽ ngăn ngừa cảm lạnh thông thường và ngăn bạn bị ốm thường xuyên.

4. GIẢM CƠN ĐAU BỤNG

Bạn có bị đau bụng, đầy hơi, hoặc thậm chí là Viêm đại tràng không? Mật ong là một phương thuốc tuyệt vời để làm dịu cơn đau dạ dày. Cho dù bạn thưởng thức trà xanh, đen hay trà ô long, thêm một chút mật ong là một cách tuyệt vời để biến trà của bạn từ một loại đồ uống nóng đơn giản thành một loại thuốc bổ chữa bệnh. Hãy thử nó vào lần tới khi bạn cảm thấy cơn đau bụng ập đến. Hoặc nếu bạn có tiền sử bệnh dạ dày, hãy thường xuyên thêm mật ong vào trà để phòng ngừa.

5. CHẤT CHỐNG OXY HÓA CAO

Tất cả chúng ta đều thích tăng lượng chất chống oxy hóa trong thức ăn nước uống nạp vào cơ thể hàng ngày. Những tác nhân tăng cường miễn dịch, chống gốc tự do này giúp chúng ta không bị ốm, chống phát triển bệnh mãn tính và lão hóa sớm. Mật ong là một nguồn tuyệt vời của chất chống oxy hóa. Cụ thể, dạng cô đặc của nó làm cho nó trở nên tuyệt vời cho những người hay di chuyển. Nếu bạn luôn vội vàng nhưng muốn giữ gìn sức khỏe, thêm một chút mật ong vào trà buổi sáng hoặc đồ uống nóng là một cách rất hay để bổ sung lượng chất chống oxy hóa hàng ngày cho bạn—ngay cả khi bạn đang trong thời gian eo hẹp.

6. CÓ THỂ GIÚP GIẢM DỊ ỨNG THEO MÙA

Bạn có bị dị ứng theo mùa với phấn hoa, cây cối, cỏ hoặc các yếu tố ngoài trời khác không? Mật ong có thể là một phương thuốc tự nhiên cho bạn! Nếu bạn mua mật ong hữu cơ từ một nguồn địa phương, những con ong sẽ thụ phấn cho hoa địa phương từ khu vực của bạn. Tiêu thụ mật ong địa phương này được cho là giúp giảm bớt dị ứng của bạn từ trong ra ngoài, cho phép bạn xây dựng khả năng chịu đựng tự nhiên đối với các chất gây dị ứng. Thêm nó vào tách trà hàng ngày của bạn là một cách hoàn hảo để chống dị ứng, vì tiêu thụ thường xuyên là cách tốt nhất để nhận thấy sự thay đổi đáng kể trong các triệu chứng của bạn.

7. GIẢM ĐAU HỌNG

Bất cứ ai bị viêm họng đều biết rằng triệu chứng đau đớn này gây khó chịu ít nhất. Cho dù đau họng của bạn là do cảm lạnh thông thường hay dị ứng mãn tính, mật ong là một cách tuyệt vời để làm dịu cơn đau. Thêm một vài thìa cà phê vào tách trà yêu thích của bạn sẽ bao phủ cổ họng của bạn và cung cấp một số cứu trợ cần thiết. Đừng dựa vào các loại thuốc giảm đau không kê đơn khi bạn có thể giảm đau bằng một phương pháp điều trị tự nhiên và không hình thành thói quen.

Tham khảo: set quà tặng doanh nghiệp bao gồm mật ong, trà thảo mộc và các hạt dinh dưỡng

Mật ong không chỉ là một cách tự nhiên để làm ngọt trà, cà phê hoặc đồ nướng của bạn! Nó mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời vì nhiều lý do. Bạn sử dụng mật ong cho những loại thực phẩm và đồ uống nào khác? Bạn đã gặt hái những lợi ích sức khỏe của mật ong chưa? Hãy để lại bình luận để CT BEE FARM biết nhé.



ĐẶC SẢN TÂY NGUYÊN CÔ THỦY – NHÀ SẢN XUẤT MẬT ONG & CÁC SET QUÀ TẶNG TỰ NHIÊN

+ Hotline/Zalo: 0344 509 739
+ Add :TPHCM & Gia Lai
+ Shopee: cothuydacsantaynguyen

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngủ đủ giấc thực sự cần thiết như thế nào với cơ thể?

Bạn có biết Ngủ đủ giấc thực sự cần thiết như thế nào đối với chúng ta không? Không chỉ mang lại cho bạn sự thư giãn, nghỉ ngơi mà còn giúp cơ thể phục hồi được trạng thái “bùng nổ” vào sáng hôm sau. Cùng xem qua những lợi ích của Ngủ đủ giấc lớn lao như thế nào nhé. Sự thật đã chứng minh rằng một số kết quả nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng ngủ đủ giấc chính là liều thuốc kỳ diệu. Nó là một loại thuốc phòng ngừa, để điều trị các bệnh về thể chất và tinh thần cũng như cải thiện tâm trạng. Mặc dù tầm thực sự cần thiết của Ngủ đủ giấc là không cần bàn cãi, nhưng người bình thường khó có thể đặt nó làm ưu tiên hàng đầu. Việc thiếu ngủ không chỉ ảnh hưởng đến cảm giác của con người trong ngày mà còn làm suy giảm chức năng của hệ thống miễn dịch. Ngủ đủ giấc là điều cần thiết để bảo vệ khỏi các bệnh do vi rút thông thường. Cùng tìm hiểu Ngủ đủ giấc thực sự cần thiết như thế nào nhé. 1. Ngủ ngon và đủ giấc Giúp cơ thể chữa lành và sửa chữa Vai trò của Ngủ đủ giấc là gì? Ngủ có thể chữa

ĐẶC ĐIỂM NHẬN DẠNG MẬT ONG TƯƠI TỰ NHIÊN

Mật ong hiện trên thị trường cố vô số loại cùng với chức năng, mẫu mã và giá thành khác nhau. Vậy làm sao để có thể phân biệt được đâu là mật ong nguyên chất thật, đâu là mật ong nguyên chất giả. Dưới đây là một vài mẹo giúp bạn phân biệt nhận dạng mật ong thật.  MỘT VÀI ĐẶC ĐIỂM NHẬN DẠNG MẬT ONG TƯƠI TỰ NHIÊN HAY NHẤT 1. Ngửi mùi của mật ong tươi tự nhiên. Sau khi mở nắp chai, mật ong tươi tự nhiên tươi có mùi thơm hoa cỏ đặc trưng, ​​trong khi mùi hương của mật ong tươi tự nhiên già tương đối yếu. Mùi của mật ong tươi tự nhiên giả pha mùi rất khó chịu. Mật hoa đơn có hương thơm của chính nguồn mật hoa của nó. Vị: Nếm thử mùi vị của mật ong tươi tự nhiên.  Mật ong tươi tự nhiên nguyên chất nhận dạng đơn giản qua mùi vị, nếu ngửi có mùi thơm dễ chịu mà khi nếm thử còn có mùi thơm nồng thì đây là mật tốt. Cho mật ong tươi tự nhiên vào lưỡi, nó sẽ từ từ đi vào họng, sẽ có cảm giác hơi ngọt nhưng vị thanh thanh rất ngon. Còn nếu mật ong tươi tự nhiên bị pha tạp chất có cảm giác nhạt hơn,

CÁCH BẢO QUẢN MẬT ONG ĐÚNG CÁCH ĐỂ TĂNG THỜI GIAN SỬ DỤNG

CÁCH BẢO QUẢN MẬT ONG ĐÚNG CÁCH NHƯ THẾ NÀO ? Theo kinh nghiệm của CT Bee, khi sử dụng mật ong có rất nhiều lưu ý mà bạn cần phải lưu lại. Dưới đây sẽ là những đút kết mà CT Bee chỉ dẫn cho bạn.  1 Bảo quản nơi khô ráo, mát mẻ: Mật ong nên được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp. Nhiệt độ lý tưởng để bảo quản mật ong là từ 10 đến 20 độ Celsius. 2 Sử dụng hũ kín hơi: Mật ong nên được bảo quản trong hũ kín để tránh tiếp xúc với không khí. Mật ong tiếp xúc với không khí có thể dẫn đến hiện tượng lên men. 3 Tránh để mật ong gần mùi mạnh: Mật ong có thể dễ dàng hấp thụ mùi xung quanh, vì vậy bạn nên tránh để mật ong gần thực phẩm có mùi mạnh như hành tỏi hay các loại thức ăn khác. 4 Không sử dụng đũa bằng kim loại khi lấy mật ong: Kim loại có thể phản ứng với mật ong và làm thay đổi hương vị cũng như chất lượng của mật ong. Thay vào đó, bạn nên sử dụng đũa gỗ, nhựa hay sứ. 5 Không thêm nước hoặc thức ăn khác vào hũ mật ong: Điều này có thể làm thay đổi c