Chuyển đến nội dung chính

Sữa hạt điều - Món đồ uống dinh dưỡng và ngon miệng

Sữa hạt điều - Món đồ uống dinh dưỡng và ngon miệng 1. Công thức làm sữa hạt điều tuyệt vời cho người mới  Nguyên liệu cần chuẩn bị bao gồm: 1/2 cốc hạt điều (đã ngâm qua đêm) 2-3 cốc nước lọc (tùy theo độ đặc của sữa mong muốn) 1-2 thìa đường mật ong hoặc thạch hạnh nhân (tùy khẩu vị) Cách làm như sau: Rửa sạch hạt điều đã ngâm qua đêm. Đổ hạt điều vào máy xay sinh tố hoặc máy xay hạt. Thêm nước lọc và đường mật ong/thạch hạnh nhân vào máy xay. Xay hỗn hợp cho đến khi đạt được độ mịn mong muốn. Lọc hỗn hợp qua một tấm lọc hoặc khăn sạch để loại bỏ các cục hạt điều không tan hoặc bị lẫn vào sữa. Chất lượng của sữa hạt điều có thể được điều chỉnh bằng cách thêm hoặc giảm lượng nước lọc. >> Tham khảo ngay set quà hạt phù hợp làm quà tặng 20/10 cho mẹ, bạn gái Lợi ích của sữa hạt điều mà bạn nên biết:  Dinh dưỡng dồi dào: Sữa hạt điều là nguồn cung cấp chất dinh dưỡng dồi dào như chất béo lành mạnh, protein, canxi, vitamin E, magiê và seleni. Sữa hạt điều Tốt cho tim mạch: Hạt điều

TOP 10+ CÔNG DỤNG CỦA MẬT ONG THÔ TỰ NHIÊN ĐỐI VỚI SỨC KHỎE

 TOP 10+ công dụng Của Mật Ong - Ưu Điểm & lý do vì sao nên chọn mật ong thô tự nhiên

Mật ong thô tự nhiên từ xưa nay vẫn được xem là một loại thực phẩm tốt cho sức khỏe hàng đầu trên toàn cầu, Mật ong là một sáng tạo tuyệt vời. Mật ong là một trong những chất làm ngọt phổ biến nhất và được sử dụng rộng rãi với những lợi ích sức khỏe to lớn. Những lợi ích và lợi ích sức khỏe của mật ong đã được đánh giá cao từ rất lâu đời, hãy cùng CT Bee Farm tham khảo ngay hôm nay.

mat ong tho tu nhien


Mật ong giúp giảm cân

Bạn có biết bạn có thể sử dụng mật ong để quản lý cân nặng? Theo tác giả và chuyên gia dinh dưỡng nổi tiếng Mike McInnes, mật ong đốt cháy chất béo trong cơ thể ngay cả khi bạn đang ngủ. Nó là một trong những thực phẩm tốt nhất để giảm cân. Các bác sĩ khuyên nên uống một thìa mật ong trước khi đi ngủ. Bạn cũng có thể tiêu thụ một ít mật ong với nước ấmkhi bụng đói vào sáng sớm. Uống vào buổi sáng sẽ giúp tăng cường trao đổi chất, từ đó giúp giảm cân nhanh hơn. Mật ong cũng tốt cho việc cải thiện sức khỏe tổng thể của bạn.

mật ong tăng cường hệ thống miễn dịch

Mật ong có vô số dược tính giúp chữa đau họng một cách tự nhiên. Các chất chống oxy hóa và chống vi khuẩn của nó cũng giúp chống lại các bệnh nhiễm trùng do vi rút, vi khuẩn và nấm gây ra. Theo các bác sĩ và nhà khoa học, mật ong kiều mạch có số lượng cao nhấtchất chống oxy hóa và khi tiêu thụ hàng ngày có thể có lợi cho việc tăng cường khả năng miễn dịch về lâu dài và đây là lý do tại sao mật ong được biết đến là một trong những thực phẩm tăng cường khả năng miễn dịch tốt nhất. Luôn luôn nên tiêu thụ mật ong vào mỗi buổi sáng trước khi ăn sáng hoặc thậm chí khi tập thể dục để có thêm năng lượng cho cả ngày. Nó cũng hoạt động như một loại mực làm sạch giúp cải thiện khả năng miễn dịch ở trẻ em.

Mật ong nuôi dưỡng làn da và khuôn mặt của bạn

Nuôi dưỡng làn da và khuôn mặt của bạn

Bạn có biết Giá mật ong rừng hiện nay là bao nhiêu không? Mật ong rừng hoặc mật ong tự nhiên tốt cho làn da và nuôi dưỡng da mặt hiệu quả vì khả năng cấp ẩm.  Mật ong là chất dưỡng ẩm tự nhiên tốt nhất, đặc biệt cho làn da khô của bạn và nó cũng rất dễ sử dụng. Mật ong nguyên chất không chỉ làm thông thoáng lỗ chân lông mà còn giúp dưỡng ẩm cho làn da khô nẻ. Nó cũng giúp chữa nứt môi trong mùa đông.Nhiều người cũng sử dụng mặt nạ mật ong để điều chỉnh tông màu da. Cũng là một chất khử trùng tự nhiên, nó rất hữu ích để điều trị vết thương, vết bầm tím, vết cắt, vết bỏng và các bệnh nhiễm trùng khác. Tìm hiểu thêm về cách sử dụng mật ong như một trong những cách hiệu quảbiện pháp khắc phục tại nhà cho làn da sáng.

Mật ong tăng cường trí nhớ của bạn

Chúng ta là những gì chúng ta ăn và do đó điều rất quan trọng là tiêu thụ các loại thực phẩm giúp sức khỏe tinh thần của chúng ta mạnh mẽ để duy trì khi về già. Mật ong, chất làm ngọt vĩnh cửu có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, một trong số đó bao gồmtăng cường trí nhớ và sự tập trung. Mật ong không chỉ làm tăng sức mạnh não bộ và trí nhớ mà còn giúp bạn trở thành một người khỏe mạnh hơn. Tiêu thụ mật ong ngăn ngừa căng thẳng trao đổi chất và giúp làm dịu não, giúp tăng cường trí nhớ về lâu dài. Các chất chống oxy hóa tự nhiên và các đặc tính trị liệu trong mật ong giúp tăng cường hệ thống cholinergic của não và tuần hoàn và loại bỏ các tế bào gây mất trí nhớ.

Mật ong có thể được dùng làm thuốc trị họ

Mật ong được biết đến là một trong những biện pháp khắc phục tại nhà tốt nhất cho chứng ho khan cũng như ho ướt. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng uống một thìa mật ong có thể làm giảm kích ứng ở cổ họng. Mật ong là phương thuốc tự nhiên được ưa chuộng để trị ho, đặc biệt là đối với trẻ em, vì nó giúp giảm ho về đêm, giúp trẻ ngủ ngon.

Bạn có biết làm thế nào có lợimật ong cho tóccó thể? Mật ong là một trong những loại tự nhiên tốt nhấtbiện pháp khắc phục tại nhà cho gàu.Nó không chỉ cung cấp dưỡng chất cho tóc khô mà còn mang lại cho bạn mái tóc mềm mượt. Bạn cũng có thể sử dụng mật ong và hoa oải hương với trà xanh để ngăn rụng tóc. Tất cả những gì bạn cần làm là trộn 2 thìa mật ong Dabur với một lượng dầu thực vật tương đương và thoa lên tóc. Giữ mặt nạ tóc này trong 15 phút, sau đó xả sạch trước khi gội đầu.

Mật ong thô tự nhiên giúp chữa lành vết thương

Mật ong có đặc tính kháng khuẩn, kháng nấm và chống oxy hóa, đó là lý do tại sao mật ong được sử dụng để chữa lành vết thương. Sau bất kỳ vết thương nào trên da, vi khuẩn sống trên da của bạn có thể lây nhiễm vàxâm nhập vào vị trí vết thương. Mật ong, đã được tìm thấy để tiêu diệt những vi khuẩn này.

Mật ong như một chất hỗ trợ giấc ngủ tự nhiên

Hoạt động như một chất hỗ trợ giấc ngủ tự nhiên

Gặp khó khăn khi đi vào giấc ngủ? Bạn nên thử uống đồ uống làm từ sữa ấm và mật ong này ngay trước khi đi ngủ.Trong nhiều thế kỷ, con người đã sử dụng thức uống này để giúp họ ngủ. Loại đồ uống này khá dễ làm. Tất cả những gì bạn cần làm là thêm một thìa cà phêMật ong Dabur vào một ly sữa nóng, hoặc thêm 1 hoặc 2 thìa cà phê Mật ong Dabur vào một tách trà hoa cúc và nhâm nhi để dễ ngủ.


Tham khảo ngay: set quà tặng bạn gái từ mật ong và trà hoa

mat ong tho tu nhien


Mật ong và công dụng về bệnh xoan

Với tình trạng ô nhiễm và khói bụi ngày càng gia tăng, nhiều người ngày nay bị các vấn đề liên quan đến xoang.Xoang là những hốc nhỏ trong hộp sọ tạo ra chất nhầy để bảo vệ hệ hô hấp khỏi dị ứng và nhiễm trùng. Khi chúng ta bị nhiễm trùng, vi-rút sẽ chặn xoang, bẫy không khí và chất nhầy gây khó chịu. Mặt khác, mật ong là một chất chống vi khuẩn và chống nhiễm trùng tự nhiên giúp loại bỏ nhiễm trùng và giảm viêm. Mật ong cũng làm dịu cổ họng và giảm ho và tăng cường hệ thống miễn dịch do đó ít gây ra các cuộc tấn công xoang.

Hỗ trợ các bệnh về nướu

Đặc tính chữa bệnh chống vi khuẩn và nhiễm trùng của mật ong giúp điều trị và chữa lành vết thương. Các bệnh về răng và nướu như viêm nướu, chảy máu và mảng bám có thể được điều trị hiệu quả bằng cách sử dụng mật ong thường xuyên.Mật ong được biết là giải phóng hydro peroxide sát trùng, hoạt động như một tác nhân chống vi khuẩn ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn. Các chuyên gia'khuyên dùng mật ong nguyên chất pha với nước để súc miệng. Ngoài ra, thoa mật ong trực tiếp lên nướu bị ảnh hưởng sẽ giúp giảm đau, viêm và các bệnh nha chu khác ngay lập tức.

mật ong như nước tăng lực tự nhiên

Mật ong được biết đến như một nguồn năng lượng tự nhiên tuyệt vời vì đường tự nhiên chưa qua chế biến có trong mật ong đi trực tiếp vào máu và điều này có thể giúp tăng cường năng lượng nhanh chóng.Sự tăng tốc nhanh chóng này hoạt động như một điều kỳ diệu cho quá trình tập luyện của bạn, đặc biệt là trong các bài tập sức bền lâu hơn.

Ngăn ngừa và giúp kiểm soát bệnh chàm

Bệnh chàm là tình trạng da nổi mẩn đỏ, ngứa, bong tróc gây cảm giác khó chịu. Thông thường, trẻ nhỏ và thanh thiếu niên bị chàm có thể điều trị bằng thuốc bôi chàm. Những người đau khổ có thể làm hỗn hợp mật ong thô và dầu ô liu ép lạnh và thoa lên da để thoát khỏi vấn đề. Mật ong hoạt động như một chất tẩy rửa tự nhiên bằng cách loại bỏ bụi bẩn và làm cho làn da mịn màng và mềm mại. Nó cũng có thể được sử dụng để tẩy da chết bằng cách trộn nó với yến mạch để loại bỏ các tế bào chết. Sử dụng mật ong thường xuyên sẽ ngăn ngừa bệnh chàm xuất hiện hoặc tái phát trở lại.

ĐẶC SẢN TÂY NGUYÊN CÔ THỦY (CT BEE FẢM)– NHÀ SẢN XUẤT MẬT ONG & CÁC SET QUÀ TẶNG NÔNG SẢN TỰ NHIÊN

+ Hotline/Zalo: 0344 509 739

+ Add :TPHCM & Gia Lai

+ Website: https://dacsangialaitoi.com/

+ Shopee: cothuydacsantaynguyen

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngủ đủ giấc thực sự cần thiết như thế nào với cơ thể?

Bạn có biết Ngủ đủ giấc thực sự cần thiết như thế nào đối với chúng ta không? Không chỉ mang lại cho bạn sự thư giãn, nghỉ ngơi mà còn giúp cơ thể phục hồi được trạng thái “bùng nổ” vào sáng hôm sau. Cùng xem qua những lợi ích của Ngủ đủ giấc lớn lao như thế nào nhé. Sự thật đã chứng minh rằng một số kết quả nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng ngủ đủ giấc chính là liều thuốc kỳ diệu. Nó là một loại thuốc phòng ngừa, để điều trị các bệnh về thể chất và tinh thần cũng như cải thiện tâm trạng. Mặc dù tầm thực sự cần thiết của Ngủ đủ giấc là không cần bàn cãi, nhưng người bình thường khó có thể đặt nó làm ưu tiên hàng đầu. Việc thiếu ngủ không chỉ ảnh hưởng đến cảm giác của con người trong ngày mà còn làm suy giảm chức năng của hệ thống miễn dịch. Ngủ đủ giấc là điều cần thiết để bảo vệ khỏi các bệnh do vi rút thông thường. Cùng tìm hiểu Ngủ đủ giấc thực sự cần thiết như thế nào nhé. 1. Ngủ ngon và đủ giấc Giúp cơ thể chữa lành và sửa chữa Vai trò của Ngủ đủ giấc là gì? Ngủ có thể chữa

ĐẶC ĐIỂM NHẬN DẠNG MẬT ONG TƯƠI TỰ NHIÊN

Mật ong hiện trên thị trường cố vô số loại cùng với chức năng, mẫu mã và giá thành khác nhau. Vậy làm sao để có thể phân biệt được đâu là mật ong nguyên chất thật, đâu là mật ong nguyên chất giả. Dưới đây là một vài mẹo giúp bạn phân biệt nhận dạng mật ong thật.  MỘT VÀI ĐẶC ĐIỂM NHẬN DẠNG MẬT ONG TƯƠI TỰ NHIÊN HAY NHẤT 1. Ngửi mùi của mật ong tươi tự nhiên. Sau khi mở nắp chai, mật ong tươi tự nhiên tươi có mùi thơm hoa cỏ đặc trưng, ​​trong khi mùi hương của mật ong tươi tự nhiên già tương đối yếu. Mùi của mật ong tươi tự nhiên giả pha mùi rất khó chịu. Mật hoa đơn có hương thơm của chính nguồn mật hoa của nó. Vị: Nếm thử mùi vị của mật ong tươi tự nhiên.  Mật ong tươi tự nhiên nguyên chất nhận dạng đơn giản qua mùi vị, nếu ngửi có mùi thơm dễ chịu mà khi nếm thử còn có mùi thơm nồng thì đây là mật tốt. Cho mật ong tươi tự nhiên vào lưỡi, nó sẽ từ từ đi vào họng, sẽ có cảm giác hơi ngọt nhưng vị thanh thanh rất ngon. Còn nếu mật ong tươi tự nhiên bị pha tạp chất có cảm giác nhạt hơn,

CÁCH BẢO QUẢN MẬT ONG ĐÚNG CÁCH ĐỂ TĂNG THỜI GIAN SỬ DỤNG

CÁCH BẢO QUẢN MẬT ONG ĐÚNG CÁCH NHƯ THẾ NÀO ? Theo kinh nghiệm của CT Bee, khi sử dụng mật ong có rất nhiều lưu ý mà bạn cần phải lưu lại. Dưới đây sẽ là những đút kết mà CT Bee chỉ dẫn cho bạn.  1 Bảo quản nơi khô ráo, mát mẻ: Mật ong nên được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp. Nhiệt độ lý tưởng để bảo quản mật ong là từ 10 đến 20 độ Celsius. 2 Sử dụng hũ kín hơi: Mật ong nên được bảo quản trong hũ kín để tránh tiếp xúc với không khí. Mật ong tiếp xúc với không khí có thể dẫn đến hiện tượng lên men. 3 Tránh để mật ong gần mùi mạnh: Mật ong có thể dễ dàng hấp thụ mùi xung quanh, vì vậy bạn nên tránh để mật ong gần thực phẩm có mùi mạnh như hành tỏi hay các loại thức ăn khác. 4 Không sử dụng đũa bằng kim loại khi lấy mật ong: Kim loại có thể phản ứng với mật ong và làm thay đổi hương vị cũng như chất lượng của mật ong. Thay vào đó, bạn nên sử dụng đũa gỗ, nhựa hay sứ. 5 Không thêm nước hoặc thức ăn khác vào hũ mật ong: Điều này có thể làm thay đổi c