Chuyển đến nội dung chính

Sữa hạt điều - Món đồ uống dinh dưỡng và ngon miệng

Sữa hạt điều - Món đồ uống dinh dưỡng và ngon miệng 1. Công thức làm sữa hạt điều tuyệt vời cho người mới  Nguyên liệu cần chuẩn bị bao gồm: 1/2 cốc hạt điều (đã ngâm qua đêm) 2-3 cốc nước lọc (tùy theo độ đặc của sữa mong muốn) 1-2 thìa đường mật ong hoặc thạch hạnh nhân (tùy khẩu vị) Cách làm như sau: Rửa sạch hạt điều đã ngâm qua đêm. Đổ hạt điều vào máy xay sinh tố hoặc máy xay hạt. Thêm nước lọc và đường mật ong/thạch hạnh nhân vào máy xay. Xay hỗn hợp cho đến khi đạt được độ mịn mong muốn. Lọc hỗn hợp qua một tấm lọc hoặc khăn sạch để loại bỏ các cục hạt điều không tan hoặc bị lẫn vào sữa. Chất lượng của sữa hạt điều có thể được điều chỉnh bằng cách thêm hoặc giảm lượng nước lọc. >> Tham khảo ngay set quà hạt phù hợp làm quà tặng 20/10 cho mẹ, bạn gái Lợi ích của sữa hạt điều mà bạn nên biết:  Dinh dưỡng dồi dào: Sữa hạt điều là nguồn cung cấp chất dinh dưỡng dồi dào như chất béo lành mạnh, protein, canxi, vitamin E, magiê và seleni. Sữa hạt điều Tốt cho tim mạch: Hạt điều

NẾN SÁP ONG VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT

Những ngọn nến thắp sáng từ nến sáp ong nguyên chất rất được ưa chuộng bởi nến mang đến những khoảnh khắc tình cảm của cuộc đời chúng ta. Chúng ta đốt nến thơm để đánh dấu những sự kiện mang lại cho chúng ta niềm hạnh phúc tột đỉnh và những sự kiện tưởng niệm nỗi buồn hoặc sự hối tiếc. Nghĩ lại. Lần cuối cùng bạn trải nghiệm ánh sáng ấm áp của ngọn lửa lung linh là khi nào? Khi nào mùi sáp cháy kích hoạt một ký ức bị kìm nén từ lâu? hãy cùng CT Bee đi qua bài viết về nến sáp ong nhé.

LỢI ÍCH CỦA NẾN SÁP ONG NGUYÊN CHẤT

+ Nến sáp ong nguyên chất có lợi ích như thanh lọc không khí và có thể làm giảm bụi và các chất gây dị ứng khác trong nhà của bạn. ( các mẹ, các chị có thể dùng nến sáp ong như 1 công cụ để khử trùng, thanh lọc không khí trong nhà bếp, để tạo ra một không gian có mùi hương vô cùng dễ chịu…)

+ Đốt nến sáp ong sẽ giúp cho chất lượng không khí trong nhà được trong lành và có mùi thơm

+ Nến sáp ong nguyên chất rất tốt cho những người bị bệnh về hô hấp/ hen suyễn vì chúng có khả năng kháng khuẩn bởi ong

NẾN SÁP ONG VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT


TẠI SAO NÊN CHỌN NẾN SÁP ONG

Nến đánh dấu ngày sinh nhật, ngày kỷ niệm và ngày lễ. Chúng tôn vinh các lễ kỷ niệm tôn giáo trên khắp thế giới, tưởng nhớ những tình yêu đã mất và đánh dấu những ngày kỷ niệm về những điều thú vị và kinh hoàng mà loài người đã phải chịu đựng. Nến có mặt như nhau trong các buổi cầu nguyện cho những người đã khuất và thông báo về những đứa trẻ mới chào đời.

Khi nghĩ về những ngọn nến, tôi nhớ đến những bữa tối lãng mạn, những chiếc đèn bí ngô ma quái và những chiếc bánh cắm đầy nến đến nỗi tôi không thể nhìn thấy lớp kem. Từ những ngày còn học đại học, tôi nhớ hàng ngàn ngọn lửa nhỏ nổi trên mặt hồ tối tăm khi mặt trời lặn dưới rặng thông. Và tôi nhớ lại những giờ hồi hộp học tập dưới ánh nến khi gió bão ập vào ký túc xá.

>> Tham khảo ngay Nơi bán mật ong nguyên chất TPHCM

Những điều cần biết về nến sáp ong

1. Không phải tất cả ánh sáng đều như nhau

Trong thế giới đèn LED hơi xanh ngày nay, ánh sáng vàng của ánh nến trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Mọi người dường như khao khát ánh sáng rực rỡ của nghệ tây mà chỉ ngọn lửa thô mới có thể cung cấp, những bước sóng mà chúng ta đã tiến hóa cùng. Hãy đối mặt với nó, bất chấp tất cả sự cường điệu của quảng cáo, có điều gì đó về đèn LED chỉ đơn giản là cảm thấy “tắt”. Bản thân hoang dã của chúng ta thích ánh lửa thật hơn là ánh sáng nhân tạo của một chiếc đi-ốt lạ mắt.

May mắn thay, những người nuôi ong có thể cung cấp ngọn lửa tốt nhất hiện có, an toàn để thở và đẹp mắt. Trên thực tế, đây là thời điểm hoàn hảo để bất kỳ người nuôi ong nào thêm nến sáp ong vào bàn có mật ong và kem dưỡng da tay. Ngay cả khi bạn không bán nến sáp ong của mình, chúng vẫn đáng để bạn, bạn bè và gia đình bạn bỏ công sức.

2. sáp ong làm nhiên liệu

Chúng tôi mang ong mật đến Bắc Mỹ chủ yếu để làm nguồn nhiên liệu. Mặc dù có mật ong là tốt, nhưng nhiên liệu cho nến là điều cần thiết. Tất nhiên, Tân Thế giới rất giàu nguồn nến, nhưng những người định cư đầu tiên không biết nó có thể là gì và làm thế nào để thu thập nó. Nhìn lại, ong mật là một sự lựa chọn tuyệt vời, một nguồn tự tái tạo của loại sáp tốt nhất.

Trong suốt lịch sử, các chất có thể cung cấp nhiên liệu cho con người luôn là trung tâm của nền văn minh. Ngày nay chúng ta lo lắng về việc đốt cháy nhiên liệu quá mức, nhưng trong phần lớn lịch sử loài người, chúng ta đốt cháy bất cứ thứ gì có thể bắt lửa. Giống như bất kỳ loại nhiên liệu nào, nến cung cấp ánh sáng và nhiệt, trong khi chúng thải ra carbon dioxide, hơi nước, các loại khí khác và các hạt nhỏ khác.

Nến và nhà thờ

Nến sáp ong từ lâu đã gắn liền với các nghi lễ tôn giáo. Từ thời kỳ đầu của Ai Cập cho đến nay, nến sáp ong là một phần quan trọng trong các truyền thống thiêng liêng xa xôi. Một số người cho rằng ngọn lửa của sáp ong sáng hơn bất kỳ loại sáp thay thế nào, trong khi những người khác cho rằng vì sáp ong tạo ra ít khói hơn nên ít có khả năng làm bẩn các bức tranh và cửa sổ vô giá. Nó cũng giữ cho một hội chúng lớn dễ thở trong một không gian kín.

Thậm chí ngày nay, truyền thuyết về ong mật vẫn tồn tại trong hàng chục giáo phái tôn giáo. Một lời giải thích phổ biến cho sự thiêng liêng của sáp ong nằm ở nguồn gốc của nó. Vì sáp ong chỉ được tiết ra bởi những con ong thợ còn trinh, nên bản thân sáp ong là nguyên chất và do đó, tinh khiết.

Sáp ong: Ngày nay, cũng như thời thuộc địa, chúng ta rất coi trọng nến sáp ong. Trong số những loại nến đắt tiền nhất, chúng tôi tôn trọng chúng vì mùi hương, nhiệt độ nóng chảy cao, ít khói và màu vàng đậm.


Đọc ngay: 20+ set quà tặng 20/10 cho nhân viên nữ từ mật ong và trà hoa

 
ĐẶC SẢN TÂY NGUYÊN CÔ THỦY (CT BEE FẢM)– NHÀ SẢN XUẤT MẬT ONG & CÁC SET QUÀ TẶNG NÔNG SẢN TỰ NHIÊN

+ Hotline/Zalo: 0344 509 739

+ Add :TPHCM & Gia Lai

+ Website: https://dacsangialaitoi.com/

+ Shopee: cothuydacsantaynguyen

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngủ đủ giấc thực sự cần thiết như thế nào với cơ thể?

Bạn có biết Ngủ đủ giấc thực sự cần thiết như thế nào đối với chúng ta không? Không chỉ mang lại cho bạn sự thư giãn, nghỉ ngơi mà còn giúp cơ thể phục hồi được trạng thái “bùng nổ” vào sáng hôm sau. Cùng xem qua những lợi ích của Ngủ đủ giấc lớn lao như thế nào nhé. Sự thật đã chứng minh rằng một số kết quả nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng ngủ đủ giấc chính là liều thuốc kỳ diệu. Nó là một loại thuốc phòng ngừa, để điều trị các bệnh về thể chất và tinh thần cũng như cải thiện tâm trạng. Mặc dù tầm thực sự cần thiết của Ngủ đủ giấc là không cần bàn cãi, nhưng người bình thường khó có thể đặt nó làm ưu tiên hàng đầu. Việc thiếu ngủ không chỉ ảnh hưởng đến cảm giác của con người trong ngày mà còn làm suy giảm chức năng của hệ thống miễn dịch. Ngủ đủ giấc là điều cần thiết để bảo vệ khỏi các bệnh do vi rút thông thường. Cùng tìm hiểu Ngủ đủ giấc thực sự cần thiết như thế nào nhé. 1. Ngủ ngon và đủ giấc Giúp cơ thể chữa lành và sửa chữa Vai trò của Ngủ đủ giấc là gì? Ngủ có thể chữa

ĐẶC ĐIỂM NHẬN DẠNG MẬT ONG TƯƠI TỰ NHIÊN

Mật ong hiện trên thị trường cố vô số loại cùng với chức năng, mẫu mã và giá thành khác nhau. Vậy làm sao để có thể phân biệt được đâu là mật ong nguyên chất thật, đâu là mật ong nguyên chất giả. Dưới đây là một vài mẹo giúp bạn phân biệt nhận dạng mật ong thật.  MỘT VÀI ĐẶC ĐIỂM NHẬN DẠNG MẬT ONG TƯƠI TỰ NHIÊN HAY NHẤT 1. Ngửi mùi của mật ong tươi tự nhiên. Sau khi mở nắp chai, mật ong tươi tự nhiên tươi có mùi thơm hoa cỏ đặc trưng, ​​trong khi mùi hương của mật ong tươi tự nhiên già tương đối yếu. Mùi của mật ong tươi tự nhiên giả pha mùi rất khó chịu. Mật hoa đơn có hương thơm của chính nguồn mật hoa của nó. Vị: Nếm thử mùi vị của mật ong tươi tự nhiên.  Mật ong tươi tự nhiên nguyên chất nhận dạng đơn giản qua mùi vị, nếu ngửi có mùi thơm dễ chịu mà khi nếm thử còn có mùi thơm nồng thì đây là mật tốt. Cho mật ong tươi tự nhiên vào lưỡi, nó sẽ từ từ đi vào họng, sẽ có cảm giác hơi ngọt nhưng vị thanh thanh rất ngon. Còn nếu mật ong tươi tự nhiên bị pha tạp chất có cảm giác nhạt hơn,

CÁCH BẢO QUẢN MẬT ONG ĐÚNG CÁCH ĐỂ TĂNG THỜI GIAN SỬ DỤNG

CÁCH BẢO QUẢN MẬT ONG ĐÚNG CÁCH NHƯ THẾ NÀO ? Theo kinh nghiệm của CT Bee, khi sử dụng mật ong có rất nhiều lưu ý mà bạn cần phải lưu lại. Dưới đây sẽ là những đút kết mà CT Bee chỉ dẫn cho bạn.  1 Bảo quản nơi khô ráo, mát mẻ: Mật ong nên được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp. Nhiệt độ lý tưởng để bảo quản mật ong là từ 10 đến 20 độ Celsius. 2 Sử dụng hũ kín hơi: Mật ong nên được bảo quản trong hũ kín để tránh tiếp xúc với không khí. Mật ong tiếp xúc với không khí có thể dẫn đến hiện tượng lên men. 3 Tránh để mật ong gần mùi mạnh: Mật ong có thể dễ dàng hấp thụ mùi xung quanh, vì vậy bạn nên tránh để mật ong gần thực phẩm có mùi mạnh như hành tỏi hay các loại thức ăn khác. 4 Không sử dụng đũa bằng kim loại khi lấy mật ong: Kim loại có thể phản ứng với mật ong và làm thay đổi hương vị cũng như chất lượng của mật ong. Thay vào đó, bạn nên sử dụng đũa gỗ, nhựa hay sứ. 5 Không thêm nước hoặc thức ăn khác vào hũ mật ong: Điều này có thể làm thay đổi c